Chúng tôi đã tuân thủ danh sách 8 lý do để sử dụng in tem nhãn – decal trong các nỗ lực tiếp thị của bạn ngay hôm nay!
Nếu bạn vẫn chưa xem 4 lý do ở phần trước. Có thể xem chi tiết tại đây: 8 lý do hàng đầu để sử dụng in tem nhãn – decal làm công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Tạo ra một thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp của bạn thực sự . Bằng cách thiết kế và in tem nhãn – decal, bạn đang yêu cầu khách hàng tham gia vào thương hiệu của bạn và truyền bá thông tin. Nếu họ thích những gì bạn cung cấp, họ sẽ tự hào trưng bày logo, khẩu hiệu hoặc thiết kế của bạn ở bất cứ đâu họ có thể! Nhận diện thương hiệu và tem nhãn công ty đi đôi với nhau. Đó là lý do tại sao mọi sản phẩm mới của Apple và máy ảnh GoPro đều đi kèm với nhãn dán xinh xắn. Và bạn biết không? Tôi cá là bạn đã thấy những hình dán đó MỌI NƠI!
Việc cho đi những tem nhãn – decal này không chỉ giúp các công ty lớn như Apple và GoPro quảng cáo mà còn tăng và củng cố nhận thức về thương hiệu của họ. Tất nhiên, họ là những công ty lớn, hầu như không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ chúng tôi, nhưng các công ty, ban nhạc hoặc tổ chức nhỏ hơn có thể lấy một trang từ cuốn sách của họ. Có được một biểu trưng hoặc thiết kế thông minh và in nó lên thứ gì đó có thể chia sẻ dễ dàng như in tem nhãn – decal thực sự có thể khiến mọi người định hướng cho mục tiêu của bạn!
Thiết kế in tem nhãn – decal khuyến mại buộc các nhà quảng cáo phải thực sự suy nghĩ kỹ về các nỗ lực tiếp thị của họ. Như đã đề cập trước đó, các thương hiệu lớn rất dễ nhận biết. Khi bạn thiết kế in tem nhãn – decal của riêng mình, bạn cũng muốn chúng có thể được chú ý và ghi nhớ. Vì vậy, khi phát triển in tem nhãn – decal của riêng mình, bạn có thể thấy mình phải đối mặt với một số câu hỏi về công ty của mình mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây, chẳng hạn như:
Đây chỉ là một vài câu hỏi mà mọi công ty lớn phải tự hỏi mình trước khi phát triển chiến lược tiếp thị. Mặc dù đây là một chủ đề nặng nề đối với những người chỉ muốn tạo ra một số tem nhãn – decal vui nhộn, nhưng đó là một bài tập có liên quan chặt chẽ. Các công ty nhỏ hơn cần phải luôn ghi nhớ những điều này trong tâm trí của họ và việc thiết kế in tem nhãn – decal gần như buộc bạn phải xem xét chúng.
Phát tem nhãn – decal cho khách hàng hoặc người hâm mộ là trực tiếp truyền đạt thông tin cho họ “Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi, bây giờ chúng tôi cần bạn trợ giúp để quảng cáo.” Nó củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng bằng cách yêu cầu họ đầu tư. Nếu bạn đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, thì họ đã tìm thấy lợi ích trực tiếp. Vì vậy bằng cách yêu cầu họ xác định với bạn và chia sẻ lợi ích đó, bạn đang tạo ra một mối quan hệ bền chặt. Trong thế giới ngày nay, khách hàng và người hâm mộ thường háo hức thể hiện sự ủng hộ của họ và in tem nhãn – decal không chỉ tốt, tem nhãn – decal là cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ .
In tem nhãn – decal để làm nổi bật sản phẩm và cửa hàng là một cách siêu phổ biến để thực hiện hình thức quảng cáo này. Thông thường, các cửa hàng sẽ đặt tem nhãn – decal trên màn hình hoặc giá để hiển thị doanh số bán hàng hoặc chỉ thu hút sự quan tâm. Đôi khi các cửa hàng sẽ quảng cáo vị trí thực của họ bằng cách gửi tem nhãn – decal đến các cửa hàng hoặc địa điểm khác. Sử dụng in tem nhãn – decal bên trong là rất tốt, vì chúng có thể tháo rời và thay thế được. Trong quá trình thiết kế, bạn thậm chí có thể để lại khoảng trống cho một số ghi chú đánh dấu vĩnh viễn sau này!