Một sản phẩm vô cùng hữu dụng được mọi người sử dụng để giới thiệu thương hiệu, chứa đựng đầy đủ thông tin cá nhân của mình tại đó chính là name card. Name card hay còn gọi là danh thiếp có một giá trị và vai trò không thể thiếu. Nhất là trong kinh doanh, hay bất kỳ ngành nghề nào thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, khách hàng.
Trong công việc làm ăn, thì name card ví như một bộ nhận diện thương hiệu không thể thiếu. Để đem tới cho bạn những sản phẩm danh thiếp chuẩn chất lượng. Thì In Song An đã kinh doanh loại hình dịch vụ In name card chất lượng giá rẻ.
Hầu hết hiện nay, những ai làm kinh doanh thì đều trang bị cho mình bộ name card để bất cứ lúc nào cũng có thể quảng bá thương hiệu. Mở rộng quan hệ và tạo nền móng cho sự phát triển của mình trong tương lai. Hiện nay trong bất kỳ ngành nghề nào thì tính chất cạnh tranh cũng cực cao.
Có hàng ngàn người làm ngành nghề giống bạn, hàng trăm công ty tương tự bạn. Một trong những cách để tạo nên sự khác biệt, ấn tượng của bạn tới khách hàng thì đó chính là danh thiếp.
Thông thường khi bạn làm danh thiếp ở bất cứ địa chỉ nào uy tín thì bạn sẽ được giới thiệu một vài mẫu truyền thống. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy làm ra một mẫu thiết kế mới. Tránh đụng hàng với bất cứ đối thủ nào, tạo nên một màu sắc riêng cho mình.
Nếu bạn có khả năng thiết kế thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu bạn không thì cũng không hề quá khó khăn. Vì các đơn vị In name card hiện nay họ thường sẽ có một bộ phận riêng để thiết kế sản phẩm cho khách hàng. Khi đó việc của bạn chỉ đơn thuần là nếu lên nhu cầu, mong muốn và sở thích cũng như phác thảo ra những ý tưởng của bạn để người thiết kế làm theo mà thôi.
Về vai trò của name tag chắc hẳn chúng ta không phải bàn cãi gì nữa rồi. Đây có thể nói là bộ mặt của thương hiệu, của doanh nghiệp đối với khách hàng. Mọi hoạt động kinh doanh của bạn đều cần sự có mặt của danh thiếp. Một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp thì không thể không có danh thiếp, và ngược lại.
Bố cục thông thường của name card đó là logo, slogan của công ty. Đây là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Tiếp theo là một vài thông tin không thể thiếu đó là tên công ty, tên người, chức vụ, số điện thoại, fax, email và website.