Phong bì (in bao thu) là thứ đầu tiên mà người nhận sẽ nhìn thấy. Mặc dù điều này có vẻ sẽ làm bạn căng thẳng vì không biết người nhận sẽ đọc nó hay không. Nhưng đây là cách tốt nhất cũng được xem là cơ hội để khiến công ty, doanh nghiệp của bạn được người nhận biết đến.
Vì vậy, nếu bạn là một công ty hay một doanh nghiệp kinh doanh. Tôi khuyên bạn nên sử dụng in bao thư được thiết kế riêng dùng để gửi thư cho khách hàng.
Là một chuyên gia trong ngành in ấn và tiếp thị, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các công ty trong việc duy trì một hình ảnh thương hiệu của mình. Một phần quan trọng trong cách bạn miêu tả công ty của mình là các tài liệu bạn sử dụng để giao tiếp với khách hàng. Nói một cách đơn giản, sự chú ý đến chi tiết là rất quan trọng của một doanh nghiệp và có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.
Việc sử dụng các văn phòng phẩm cũng là thứ mà bạn có thể truyền thông tin để tiếp cận với khách hàng hoặc đối tác kinh doanh thật dễ dàng. Nó bao gồm tất cả mọi thứ: từ giấy tiêu đề đến in name card, in bìa hồ sơ, in bao thư,… và nhiều hơn nữa.
Một chi tiết mà rất nhiều công ty thường bỏ qua đó là các mảng văn phòng phẩm được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Cụ thể ở đây là in bao thu.
(Xem các mẫu in bao thư hoặc liên hệ để được thiết kế theo mẫu riêng)
Đó là một điều khá đáng tiếc, vì chúng là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược tiếp thị của công ty bạn.
Các công ty thường đặt mua một lô lớn bao thư. Nhưng những thứ đó lại chẳng có phong cách cá nhân của riêng công ty như bao thư được thiết kế riêng biệt.
Điều đó có thể đúng, nhưng điều quan trọng là bạn cần xem xét sự trải nghiệm của khách hàng.
Nếu bạn trao cho người dùng một bao thư nhàu nát và rách. Hoặc nếu bạn đã chọn nhầm bao thư để gửi. Người nhận sẽ có thể nghĩ rằng bạn không biết nhiều về giao tiếp và không tôn trọng họ. Điều đó, họ có quyền từ chối đọc nó.
Ví dụ cơ bản để bạn có thể thấy được lợi ích của việc in bao thư:
Khi bạn nhận được một phong bì của một ai đó nhưng phong bì lại là loại được sử dụng đại trà và không có bất kì dấu ấn riêng của công ty. Một lá thư tuyển sinh tại một “Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Anh – Việt ABCD”. Bạn không hề biết gì về trung tâm ấy. Bạn sẽ không hề biết bên trong là thứ gì, phong bì sẽ là thứ đầu tiên mà bạn sẽ nhìn thấy. Và việc bạn sẽ mở nó ra hay không sẽ được quyết định ngay tại phong bì. Một bao thư đơn giản và không có nguồn gốc công ty gửi. Nó rất có thể sẽ được vứt bỏ vào thùng rác.
Mặc dù, nhiều tin nhắn hoặc thư được gửi qua email hay phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng nhiều thương hiệu và doanh nghiệp khác vẫn đang gửi thư trực tiếp.
Nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn và có sự tôn trọng đặc biệt đến với khách hàng khi gửi thư. Thì in bao thu của bạn phải thật sự thu hút được sự chú ý của người nhận.
Bạn có thể thêm trang trí bắt mắt trên bao thư của mình. Nếu bạn đang gửi thư thay mặt cho công ty hoặc doanh nghiệp của mình, việc thêm logo có thể giúp bao thư của bạn trong chuyên nghiệp hơn.
In bao thu cho công ty, doanh nghiệp của bạn có thể là cơ hội duy nhất để tạo ấn tượng tốt.
Người nhận có thể hoặc không thể mở bao thư của bạn. Nếu như họ không thích những gì họ nhìn thấy trên phong bì. Rất có thể, thông điệp bên trong nó sẽ không bao giờ được đọc. Đây là những gì làm cho phong bì của bạn cũng quan trọng như thông điệp thực tế của bạn. Chắc chắn, bạn không muốn lãng phí thời gian và công sức của mình. Và vô tình nhìn thấy thư mình gửi bị vứt bỏ ở sọt rác mà người nhận vẫn chưa đọc. Chỉ vì phong bì không tốt.
Vì vậy, việc có một phong bì tạo ấn tượng tốt mới khiến người nhận của bạn mở phong bì. Giống như một cái bắt tay, bao thư trong như thế nào sẽ quyết định mức độ người nhận của bạn muốn nhìn vào bên trong hay không.
Tính khả dụng của thư hoặc tài liệu của bạn cho phép người nhận biết rằng thư của bạn là quan trọng và nó không phải là thư rác. Nó cũng sẽ kích thích sự tò mò người nhận muốn biết nội dung bên trong thư gửi đến là gì.
Nhiều thị trường trên thế giới ngay cả ở Việt Nam đã chứng thực rằng:
Tiếp thị qua thư trực tiếp vẫn còn quan trọng và sẽ vẫn phát triển mạnh mẽ
Không giống như email hay quảng cáo trực tuyến. Chức năng thực tế của bao thư là bảo vệ tin nhắn và tài liệu cần gửi bên trong. Một bao thư có thể được sử dụng theo nhiều cách như một công cụ tiếp thị giới thiệu bạn và thương hiệu của mình.
Bạn có thể tăng cơ hội tạo ấn tượng tốt bằng cách xem giao diện và chất lượng của bao thư mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp của mình.
Bạn hãy tưởng tượng mình đang cầm trong tay hai bao thư: Một nhàu nhát và rách. Một sạch sẽ trơn tru có logo thương hiệu. Bạn muốn mở nó? Ấn tượng của mỗi bao thư sẽ ảnh hưởng đến những gì bạn muốn làm tiếp theo.
Vì vậy, nội dung của bạn có chất lượng cao nhất thì phong bì của bạn cũng phải như vậy.
Công ty của bạn làm việc chăm chỉ để quảng bá danh tiếng của nó. Và việc in bao thu được thiết kế chuyên nghiệp sẽ nâng cao danh tiếng đó. Đây cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho khách hàng của bạn biết rằng họ đã nhận được một cái gì đó hữu ích từ bạn!
Các chuyên gia tại In Song An đã giúp các công ty trên khắp Việt Nam tạo ra các bao thư tùy chỉnh. Và các mặt hàng văn phòng phẩm khác từ năm 2011. Ngoài ra chúng tôi còn được Cục thuế TP.HCM công nhận là một trong những nhà in đáng tin cậy và đạt tiêu chuẩn. Được sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện in theo quy định ban hành.
Hãy để công ty chúng tôi giúp bạn tạo ra các văn phòng phẩm với phong cách riêng biệt của bạn. Hãy gọi (08) 6684 3508 hoặc Holine: 0902 442 224 ngay hôm nay để tìm hiểu thêm và nhận báo giá