fbpx

4 kiểu thành phẩm in bao thư được ưa chuộng nhất

in tem nhãn
In tem nhãn – nhanh, đẹp, rẻ, chất lượng năm 2020
3 Tháng Mười Một, 2020
In bao thu gia re và bảng giá in năm 2020 – 2021 tại TP.HCM
5 Tháng Mười Một, 2020
in bao thu

Chỉ cần một chút cẩn thận trong việc in bao thu hay đặt logo công ty và gửi đến khách hàng là bạn đã góp phần quảng bá thương hiệu của mình.

in bao thu

Hình dán bao thư gấp

Đối với in bao thu giấy dày, trước khi gấp cần phải có đường gấp. Số lượng lớn thường sử dụng máy gấp. Số lượng nhỏ có thể được thực hiện bằng tay.

In bao thu phủ UV

Đó là phủ một lớp sơn bóng lên bao thư để tạo độ bóng, bảo vệ bề mặt in không bị trầy xước. Vì vậy khi in bao thu có những tác dụng tuyệt vời như: bóng. Nổi, mặt cát …

Ép kim

Trên thực tế, thành phẩm này thường chỉ dùng để khắc chữ trên bao thư. Lớp mạ khi in bao thu tại tphcm thường được làm bằng chất liệu kim loại: bạc, vàng…

Cán màng

Công cụ trợ giúp cho bao thư có độ bóng cao, hoặc độ mờ nhất định cho sản phẩm. Ngoài ra, nó còn giúp các thư viện chuyển đổi sang các môi trường như nước, nhiệt độ …

Dán cửa sổ

Sử dụng để đóng gói thư cần một cửa sổ ô. Điền vào nó một lớp nhựa trong suốt, mục tiêu để người dùng có thể nhìn thấy bên trong.

4 quy tắc thiết kế in bao thu doanh nghiệp cần biết

In bao thu tại TPHCM được sử dụng để giao hàng giữa các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bao thu có thể chứa nhiều hơn những tính năng cơ bản. Bao thư giúp tạo nên được ấn tượng cho doanh nghiệp.

Vui lòng tuân thủ các quy tắc thiết kế nhất định như sau:

Nội dung

– Tên công ty

– Số điện thoại

– Số fax

– Địa chỉ email

Cũng có thể bỏ tên công ty và thay vào đó là logo. Nhưng tốt nhất là cả logo và tên công ty. Vì không có quy định nào về cách thiết kế in bao thu tại TPHCM. Vì vậy, hầu hết nó thuộc về ngành của bạn trong lĩnh vực kinh doanh.

Phông chữ và kích thước

Phông chữ và kích thước đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bao thư dành cho doanh nghiệp. Hạn chế như tên công ty sử dụng các chữ cái lớn hơn. Phong cách dễ đọc, thường là phông serif chuyên nghiệp hơn phông san-serif.

Địa phương

Vì vậy, ngoài thông tin bắt buộc, các tổ chức phải tuân thủ các hình thức thiết kế chung. Một thương hiệu như vậy có thể chuyên nghiệp.

Màu sắc

Thiết kế logo tùy chọn, chữ thường in offset 2 màu, 4 màu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HOTLINE